Lông Mi Giả Từ Lông Động Vật – Vẻ Đẹp Đánh Đổi Từ Sự Đau Khổ

Rate this post

I. Ngành công nghiệp có gây tác hại đến môi trường

  Ngành công nghiệp bùng nổ đã mang lại sự phát triển đáng kể. Nhưng cũng để lại dấu ấn tiêu cực lên môi trường(thiên tai hoành, dịch bệnh tràn lan, trái đất nóng lên, khí hậu biến đổi, hiện tượng băng tan, thiên tai hoành, dịch bệnh tràn lan,…). Từ khói bụi nhà máy đến việc khai thác không kiểm soát. Sự ô nhiễm đang là thách thức nghiêm trọng với hành tinh của chúng ta.

Hậu quả của ngành công nghiệp nếu không đi theo con đường đúng đắn

  Bên cạnh đó, có một ngành công nghiệp tưởng chừng như vô hại với môi trường. Nhưng thực tế nêú chúng ta không xử lý đúng cách và đi theo con đường đúng đắn. Thì hậu quả xảy ra cũng vô cùng nghiêm trọng đó chính là ngành công nghiệp lông mi giả.

  II. Tác động của Lông mi giả Tự nhiên lên Môi trường

  1. Lịch sử lông mi giả

  Năm 1911, Anna Taylor – một phụ nữ Canada đã nhận bằng sáng chế Mỹ cho lông mi nhân tạo. Nguyên liệu để sản xuất mi giả lúc bấy giờ đó chính là tóc người. Tuy nhiên, sử dụng tóc làm mi giả gặp một bất lợi lớn. Đó chính là độ thẳng tự nhiên của tóc sản phẩm trông không tự nhiên, độ bền thấp chỉ trong ít giờ. Và không được nhẹ và bền như lông động vật.

Nối mi bằng tóc

2. Lông mi giả làm từ lông động vật là gì?

  Lông mi giả làm từ lông động vật: Lông mi giả làm bằng lông chồn, thỏ, mink,…  Người ta sẽ chọn những con có bộ lông mềm và mượt nhất, chải bộ lông của chúng và khử trùng. Bằng các biện pháp chế tác cẩn thận, các sợi lông này được tạo hình như mi thật và sử dụng để nối mi. 

  Tuy nhiên, đằng sau những chiếc lông mi giả cong vút được các chị em ưa chuộng. Để có đôi mắt đẹp hơn là cảnh loài chồn bị bỏ đói, đánh đập và giết hại dã man để lấy lông phục vụ sản xuất.

Lông mi lấy từ lông động vật

  III. 5 nhược điểm “chí mạng” của mi động vật

1. Mi động vật dễ gây dị ứng

  Dùng lông thú làm mi có nhiều hạn chế. Nhược điểm lớn nhất của mi giả động vật chính là dễ gây dị ứng, xuất hiện cảm giác ngứa ngáy, bỏng rát hoặc tấy đỏ. Một số khách hàng bị dị ứng với các lông thú. Điều này sẽ hạn chế lượng khách hàng của bạn. 

2. Nguồn cung Mi Động Vật không ổn định

  Lông mi làm từ lông động vật là có hạn vì phải phụ thuộc vào cơ sở nuôi thú. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các cơ sở đó lại rất khó. Do đó, nếu chọn loại mi này cho salon của bạn, bạn sẽ ở thế bị động. Và phụ thuộc hoàn toàn vào nhà cung cấp.

3. Lông mi lấy từ các động vật bị ngược đãi

  Để có những sợi mi mỏng nhẹ, đen bóng. Đằng sau dịch vụ làm đẹp của phụ nữ đã  từng được Tổ chức Bảo vệ Quyền lợi Động vật PETA nhiều lần lên án. 

  Lý do là sản phẩm này thường được làm từ lông của loài chồn và không ít con vật chịu cảnh bị đối xử tàn bạo, đánh đập. Hơn nữa, lông mi tự nhiên thường được lấy từ các loài động vật hiếm như chồn và thỏ,… Gây ra vấn đề về nguồn cung bền vững.

4. Giá thành đắt đỏ dẫn đến hàng kém chất lượng tràn lan

  Lông của thỏ hay chồn cũng là nguyên liệu khó kiếm. Đồng thời quy trình xử lý phức tạp nên giá thành của loại mi này rất cao. Thay vì chỉ bỏ ra từ 100 – 200 ngàn cho bộ mi thường. Bạn có thể phải đầu tư cả triệu đồng cho mi lông chồn. 

  Do giá thành đắt đỏ và số lượng hàng khan hiếm. Mi động vật thường xuyên bị làm giả nhưng bán với giá cao. Nhằm qua mắt những vị khách cả tin. Bạn nên cẩn thận với các nguồn hàng được bán với số lượng lớn. Rất có thể chúng không phải là lông mi động vật mà chỉ được làm mô phỏng theo.

Lông mi giả kém chất lượng

5. Vấn đề đạo đức

  Theo PETA, các sản phẩm mi giả làm từ lông chồn trên thế giới thường được gắn nhãn “100% cruelty free” (không đối xử tàn nhẫn với động vật). Hoặc “thu hoạch lông an toàn trong trang trại nuôi thả”. “Lấy từ lông rơi rụng sau khi chải lông chồn”.

  Trên thực tế, chồn được nuôi nhốt trong các chuồng chật chội, chật hẹp và mất vệ sinh. Ngoài ra, chồn là loại động vật hoang dã, có tính bảo vệ lãnh thổ cao, có thể trở nên rất hung dữ khi bị đe dọa. Để thu hoạch được lông của chúng dễ dàng. Các trang trại thường nuôi nhồi nhét, không cho ăn uống đầy đủ, không chăm nuôi cẩn thận”, PETA viết.

   III. Chính sách bảo vệ động vật

  Việc khai thác lông từ động vật thường liên quan đến điều kiện nuôi dưỡng không nhân đạo và gây áp lực lên quần thể loài, dẫn đến sự mất cân bằng sinh thái.

  Cách thu hoạch lông chôn cũng không hề nhẹ nhàng, đơn giản như mọi người thường nghĩ. Con vật thường bị giết bằng khí gas, thậm chí còn bị giật điện, bẻ cổ, lột da sống để đảm bảo chất lượng bộ lông.

  Trên thực tế, trái với lời đảm bảo rằng những sợi mi được thu thập từ lông chồn rơi rụng sau mỗi lần chải, chồn là loài vật sợ con người và cũng không cần con người chăm chút, chải chuốt.

  Việc đụng chạm vào cơ thể có khiến loài chồn sợ hãi và trở nên hung dữ để tự vệ. Điều này dẫn đến việc con vật tiếp tục hứng chịu bạo lực từ những công nhân lấy lông.

  Kết cục, hầu hết loài chồn đều chịu kết cục thảm thương, chết bằng những phương pháp tàn nhẫn, gây nhiều đau đớn.

  Cũng chính bởi lý do đó, loài chồn đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng vì nhu cầu ăn mặc, làm đẹp của con người. Loài chồn châu Âu có tên trong danh sách “đặc biệt nguy cấp” trong Sách Đỏ của IUCN (Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế), chỉ còn dưới 30.000 cá thể sót lại ngoài tự nhiên.

IV. Lựa chọn sử dụng lông mi giả khác thay thế cho lông mi làm từ lông động vật

  Mặc dù mi động vật có nhiều ưu điểm vượt trội như tự nhiên, nhẹ,.. Nhưng chính vì được làm từ lông động vật, nên một số loại mi như mi chồn bị đưa vào danh sách cấm.

Hơn nữa, quá trình sản xuất loại mi này được coi là dã man. Thế nên ngày càng ít các xưởng sản xuất mi động vật, mà thay vào đó là những loại mi giả lông động vật. Thực chất chúng cũng chính là một loại mi làm bằng plastic.

  Tại Eyelashes VN, chúng tôi tin rằng phát triển không cần phải đánh đổi với môi trường. Với cam kết sản xuất lông mi giả từ nguyên liệu tổng hợp thân thiện.

  Chúng tôi không chỉ làm đẹp cho thế giới mà còn góp phần bảo vệ nó. Sản phẩm của chúng tôi mang đến cho bạn sự an toàn, vẻ đẹp. Và sự yên tâm rằng bạn đang đưa ra những lựa chọn có trách nhiệm.”

Một số loại mi như mi chồn bị đưa vào danh sách cấm

 V.  Eyelashes VN – công ty sản xuất lông mi giả cao cấp chất lượng với các tiêu chí:

1.  Nguyên liệu nhập khẩu rõ ràng an toàn người dùng

  Chúng tôi hiểu rằng yếu tố an toàn và chất lượng là quan trọng nhất đối với khách hàng. Sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mi mắt. Đó là lý do tại sao Eyelashes VN sử dụng nguyên liệu được kiểm định và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Từng sợi lông mi được sản xuất chất lượng cao, đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Nguyên liệu sản xuất lông mi tại Eyelashes VN

2. Quy trình sản xuất không gây ô nhiễm

  Chúng tôi tự hào với quy trình sản xuất khép kín và hoàn toàn bằng thủ công. Từ khâu lựa chọn nguyên liêu đến khi hoàn thành sản phẩm, các công đoạn đều thực hiện bằng chính đôi tay người thợ.

  Đảm bảo không phát sinh khí thải hay chất thải ô nhiễm môi trường. Không khói bụi, không chất thải độc hại— mi giả cao cấp Eyelashes VN là một lựa chọn không chỉ tốt cho bạn mà còn tốt cho hành tinh.

Quy trình sản xuất lông mi thủ công , khép kín tại Eyelashes VN

2. Tính năng sản phẩm vượi trội

  Với nhiều năm hoạt động và hợp tác đưa sản phẩm ra thị trường trong nước và quốc tế. Mi fan sẵn Eyelashes VN làm từ sợi tổng hợp cao cấp Hàn Quốc được ưa chuộng vì độ tiện dụng và vẻ đẹp mà nó mang lại  với đa dạng thiết kế( độ dài, độ dày, độ cong, kích thước, màu sắc,…)

 Sản phẩm được sản xuất thủ công luôn đạt được độ cong tự nhiên. Lông mi mềm mại và nhẹ nhàng, gần giống với lông mi thật. Chất lượng tốt, độ bền cao. Trông rất tự nhiên, không làm cộm mắt, nặng mắt hay gây khó chịu khi nối mi. 

  Những loại lông mi mà Công ty lông mi Eyelashes VN nhận đặt gia công bao gồm:

  Lông mi hàng lùa: lash tray,spike, Camelia

  Lông mi fan sẵn: 2D,3D,4D,…20D

  Lông mi fan sẵn màu( xanh, đỏ, tím, vàng,…

  Lông mi fan sẵn Katun( wispy), lông mi fan sẵn sole(Camelia)

  Các loại lông mi fan sẵn được công ty thành phẩm dưới nhiều hình thức như cắt, dán, lột, chồng line,…

  Lông mi nhà Eyelashes VN được sản xuất với các độ dài từ 8mm – 18mm, và các độ dày khác nhau 0.03,0.05,0.07,0.10

Sản phẩm công ty Eyelashes VN

3. Đóng góp cho cộng đồng và ngành công nghiệp làm đẹp

  Không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng, Eyelashes VN còn hướng đến việc cải thiện đời sống của người lao động và thúc đẩy ngành công nghiệp làm đẹp phát triển theo hướng bền vững hơn.

   Bằng cách chọn lông mi giả- mi fan sẵn cao cấp Eyelashes VN, bạn đang góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

  Hãy tham gia cùng chúng tôi để tạo nên một thế giới đẹp hơn, không chỉ bên ngoài mà còn trong trái tim của mỗi người.

4. Công ty TNHH Lông mi giả Eyelashes VN

   Công ty TNHH Lông mi – Nhà sản xuất lông mi giả chuyên nghiệp tại Nam Định.

  Chuyên sản xuất, gia công lông mi giả với giá thành tốt, chuyên nghiệp và chất lượng.

  Eyelashes VN có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm về lông mi trong nước và Quốc tế.

  Eyelashes VN tự tin đáp tư nhu cầu của khách hàng về CHẤT LƯỢNG – THỜI GIAN – GIÁ THÀNH của sản phẩm

  Liên hệ Eyelashes VN để được tư vấn báo giá sỉ/lẻ tốt nhất!

– Gia công, sản xuất theo thương hiệu riêng. Thiết kế bao bì sản phẩm miễn phí.
– Chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
– Có chứng nhận kiểm định, đạt tiêu chuẩn cơ sở và nguồn gốc xuất xứ.

  Eyelashes VN – Vẻ đẹp bền vững, cho hôm nay và mai sau.

Công ty sản xuất lông mi Eyelashes VN

#falseeyelashes, #lashextension, #eyelashextensions, #minklashes, #FalseEyelash, #Eyelashmanufacturers, #EyelashSuppliers

Address: TDP11, thị trấn Thịnh Long, Hải Hậu, Nam Định.

☎Hotline: 0963505008 (zalo/whatsapp)

📧: luna.vnlashes@gmail.com